CHƯƠNG TRÌNH “TRI ÂN CỘI NGUỒN” HUYỆN KẾ SÁCH – SÓC TRĂNG

Chương trình thiện nguyện của Phòng Khám Đa Khoa Thiên Phúc, theo chỉ đạo của CT.HĐTV Bà Đinh Thị Thảo đã thực hiện chương trình “Tri Ân Cội Nguồn” trên quê hương Huyện Kế Sách thân yêu.

Mục đích chương trình này Bà Đinh Thị Thảo muốn gởi gắm đến quê hương cội nguồn của mình với tình yêu thương sâu sắc và quan trọng hơn là những Cụ Cao Niên, Người Cao Tuổi trên địa bà Thị Trấn Kế Sách.

Tiếp nối truyền thống tốt đẹp từ Ông ĐINH VĂN VUI – ANH HÙNG LAO ĐỘNG – CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN DU LỊCH VĂN HÓA SUỐI TIÊN, với tâm lành dù bất kể nơi đâu, cũng luôn nhớ về quê hương, cội nguồn.

Chương trình “Tri Ân Cội Nguồn” của Phòng Khám Đa Khoa Thiên Phúc đã kết hợp cùng UBND Huyện Kế Sách, UBND Thị Trấn Kế Sách, Trung Tâm Y Tế Huyện Kế Sách và các Ban ngành đoàn thể trên địa bàn TT. Kế Sách cùng thực hiện.

Cũng trong ngày 15/10/2022 đại diện Phòng Khám đã có buổi gặp mặt làm việc cùng Ban Lãnh Đạo UBND TT. Kế SáchTrung Tâm Y Tế Huyện Kế Sách bàn bạc kế hoạch thực hiện chương trình.

Qua buổi trao đổi Ban Lãnh Đạo UBND TT. Kế Sách, Trung Tâm Y Tế Huyện Kế SáchBan Đại Diện Phòng Khám đã thống nhất chương trình được thực hiện trong 02 ngày 15 và 16/10/2022, chương trình đã thực hiện được:

– Đã khám, điều trị và cấp phát thuốc cho hơn 700 Người Cao Tuổi và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TT. Kế Sách.

– 1.000 phần quà cho Người Cao Tuổi, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

– Đã phát 6.000 phiếu khám bệnh miễn phí và giảm thêm 50% tổng giá trị đơn điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Thiên Phúc.

– Tổng giá trị tương đương: 2 tỷ đồng.

Đại diện Phòng Khám Đa Khoa Thiên Phúc, Ông Cao Hoàng Thanh Liêm GĐ điều hành thay mặt CT.HĐTVBan Giám Đốc Phòng Khám xin gởi đến Ban Lãnh Đạo UBND Huyện Kế Sách, UBND Thị Trấn Kế Sách, Trung Tâm Y Tế Huyện Kế Sách và các ban ngành đoàn thể đã hỗ trợ, cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho chương trình thành công tốt đẹp, để Người Cao Tuổi ở trên quê hương mình được thăm khám, điều trị và phát hiện sớm bệnh lý, để nâng cao tuổi thọ, sống an vui sức khỏe cùng con cháu.

Gọi điện thoại
093.7264.130
Chat Zalo
0889.948.399